001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Bạn nên làm gì để có một bộ ảnh phóng sự cưới hoàn hảo

Posted by   on Pinterest

Ngày cưới của bạn chắc hẳn sẽ là ngày mà bạn được chụp hình nhiều nhất trong đời – điều đó mang đến nhiều áp lực, ngay cả với những cặp đôi tự tin rằng mình ăn ảnh. Để có được những tấm ảnh phóng sự cưới thật ưng ý, bạn nên quan tâm đến một vài lưu ý nhỏ dưới đây.

Ảnh phóng sự cưới ghi lại những khoảnh khắc giá trị trong ngày trọng đại

Tất nhiên, trong ngày cưới bạn đã có rất nhiều sự chuẩn bị cho những tấm hình phóng sự đẹp: mái tóc được chăm chút kỹ càng, trang phục lộng lẫy, màu phấn trang điểm lấp lánh và ánh sáng lung linh của sảnh tiệc… Và chỉ cần một vài bước chuẩn bị nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm tỏa sáng.

Nên chú ý vào tư thế chụp

Chìa khóa trờ thành một cô dâu quyến rũ trong ảnh là phải tỏ ra sao cho điềm tĩnh nhưng không nên quá sắp đặt. Nghĩa là làm thế nào ? Hãy nghĩ về một vài bức ảnh ưa thích của bạn – những tấm ảnh chứng minh nhân dân, ảnh thẻ đương nhiên không nằm trong số này. Những bức ảnh trong đó bạn trông thật tươi tắn và yên tĩnh nhưng bạn không thật sự chú ý vào camera (có thể bạn cũng chẳng biết có ai đó đang chụp ảnh mình) nên được giữ lại. Nhìn vào chúng, và để ý xem cách bạn đang đứng và mỉm cười như thế nào. Sau đó hãy thử tập: cố gắng lặp lại bộ dạng đó trong ngày cưới của mình.
Cách chụp ảnh phóng sự cưới

Đứng thẳng lưng và hơi nghiêng người tạo thành một tư thế đẹp cho ảnh cưới

Phớt lờ camera         

Khi chụp ảnh chân dung, hãy tập trung vào thứ gì đó khác không phải camera. Thì thầm trong đầu một lời nói đùa với ai đó, nhắc nhở nhau về những gì đã cùng nhau trả qua kể từ lần hẹn đầu tiên, hay nhớ lại cảm khác của bạn vào khoánh khắc lần đầu tiên chàng nói yêu bạn. Những việc này sẽ giúp bạn trông tự nhiên nhiều hơn là chỉ đơn giản nói “1,2,3 cười lên”


Những nụ cười tự nhiên sẽ tạo ra khung ảnh hoàn hảo

Tránh nheo mắt

Nếu ánh nắng làm bạn nheo mắt khi đang chụp hình, hãy nhắm mắt lại khi người thợ chụp ảnh đếm tới 3, và khi mở mắt ra cũng là lúc bức ảnh được chụp.

Sử dụng một thợ chụp hình xuyên suốt

Một cách khác để trông thật tuyệt trong ảnh cưới: thuê lại người thợ đã chụp ảnh cưới ngoại cảnh và hình đính hôn, đám hỏi cho bạn. Làm việc với một photographer quen thuộc sẽ giảm sự khó chịu khi bạn phải làm theo những hướng dẫn của họ. Mặt khác, quá trình làm việc trước đó đã giúp cho photographer này nắm được những góc ảnh đẹp nhất cho bạn để từ đó có những tấm ảnh phóng sự cưới tự nhiên và cuốn hút nhất.

Giữ nguyên đặc điểm của ảnh phóng sự cưới là sự tự nhiên, thêm vào một vài điều tiết nhỏ nơi nụ cười, cách xoay lưng…sẽ đem lại cho bạn những khuôn hình đẹp mà không hề khô cứng.

1 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter