001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng tại Đà Nẵng

Posted by   on Pinterest

Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam với khoảng cách gần như chia đều giữa thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển mạnh nhất ở Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ thu hút được các doanh nhân tập trung về đây kinh doanh, buôn bán…mà còn là nơi thu hút được khách du lịch đến đây tham quan nghĩ dưỡng. Đây là những địa điểm du lịch lý tưởng và củng là các địa điểm chụp ảnh cưới tại đà nẵng mà các cặp uyên ương nên biết.



Những cây cầu ở Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng có khá nhiều cây cầu được xây dựng với kiến trúc cũng như cảnh quan đẹp, cầu Sông Hàn còn là nơi thường xuyên tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa. Chính vì thế chụp hình cưới với những cây cầu là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Danh sách các cây cầu để chụp ảnh cưới ở đà nẵng mà bạn nên tham khảo.
  1. Cầu Rồng
  2. Cầu Sông Hàn
  3. Cầu Thuận Phước
  4. Cầu Trần Thị Lý
  5. Cầu Nguyễn Văn Trỗi
  6. Cầu Tuyên Sơn
  7. Cầu Hòa Xuân
  8. Cầu Nguyễn Tri Phương


Bãi biển tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh chính vì vậy bạn có thể thực hiện album ảnh cưới của mình với mà không cần phải đắn đo suy nghĩ gì nhiều nhé.


Các khu nghĩ dưỡng resort.

Cùng với những thành phố phát triển du lịch như Nha Trang, Đà Lạt…Đà Nẵng cũng có rất nhiều resort đẹp, đến với nơi đây bạn không chỉ được chụp những shoot hình đẹp mà còn là nơi hưởng tuần trăng mật tuyệt vời của đôi uyên ương

Khu du lịch Bà Nà

Đường lên tiên cảnh”, có thể đó chính là một câu nói quen thuộc khi người ta nhắc tới núi Bà Nà. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du lịch Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á - Fantasy Park. Nơi đây cũng là một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng có các đôi uyên ương.

Khu phố cổ Hội An

Bình yên một góc phố, dịu dàng và thơ mộng bên dòng sông Hoài, phố cổ Hội An mang đến cho bạn những shoot hình cưới với đầy đủ gam màu của chiếc lồng đèn với ánh đèn lồng đủ màu sắc vào buổi tối là 1 địa điểm các đôi uyên ương khó lòng bỏ qua.


1 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter