001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Một số lưu ý khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Posted by   on Pinterest

Bạn có thể sử dụng các gói chụp xung quanh thành phố hoặc kết hợp chụp ở Đà Nẵng với địa điểm du lịch như Hội An, Lăng Cô, Đông Giang...


"Tháng 7, mình và chồng sắp cưới dự định đi du lịch Đà Nẵng kết hợp chụp album cưới trong vòng 2-3 ngày. Mình chưa vào Đà Nẵng bao giờ nhưng rất thích chụp ảnh cưới ở biển. Góc tư vấn có thể gợi ý cho mình một studio đáng tin cậy và có dịch vụ chu đáo một chút không? Ngoài ra, vợ chồng mình cần lưu ý những gì khi đi chụp ảnh cưới ở đây để đạt hiệu quả tốt nhất? Mong nhận được câu trả lời sớm. Xin chân thành cảm ơn (Thanh Tâm)."




Ảnh minh họa: Nguyễn Đức Lộc.

Gợi ý cho bạn : Trong vòng 2-3 ngày, bạn chỉ cần dành riêng một ngày để chụp ảnh cưới và thời gian còn lại nghỉ ngơi, thư giãn. Chụp ảnh cưới là một khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng đừng quá đặt nặng vấn đề này. Thực tế, có không ít uyên ương bất đồng vì chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới ở biển Đà Nẵng không phải là một lựa chọn mới nhưng được yêu thích bởi không gian ở đây, đặc biệt là buổi sớm luôn trong lành, mát mẻ, tạo cảm hứng cho cô dâu chú rể. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chụp ở các địa điểm khác như khu vực cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, bãi cỏ lau dọc cung đường biển Nguyễn Tất Thành (lau nở nhiều nhất vào thời điểm cuối hè, đầu thu)...

Chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo dịch vụ của các studio như: Áo cưới Cát Tường (đường Nguyễn Chí Thanh), Danangphoto (đường Lê Hồng Phong), LaMoon Wedding (đường Lê Lợi), Minh Châu Phạm (đường Núi Thành)...Các studio này đều cung cấp gói chụp cơ bản (quanh thành phố Đà Nẵng và chụp trong một buổi sáng hoặc chiều) hoặc gói chụp mở rộng (Đà Nẵng - Hội An, Đà Nẵng - Đông Giang, Đà Nẵng - Lập An, Lăng Cô...).

3 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter